Giao hàng & Nhận hàng

Sản phẩm bị rò rỉ, xì…?

Trong trường hợp Quý khách nhận được sản phẩm nhớt hay phụ trợ bị xì, hoặc rò rỉ vui lòng liên hệ ngay lập tức với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Express Center, chúng tôi sẽ ngay lập tức thay thế sản phẩm khác cho Quý khách.

Quy định kiểm tra hàng hóa khi giao nhận
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Express Center đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của Express Center để kiểm tra hàng hóa (số lượng, tình trạng, chủng loại …)
  • Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách Hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận Sản Phẩm tại thời điểm đó. Express Center khuyến khích Khách Hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

Lưu ý: Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…)

Quy định thời gian giao hàng

Thời gian phục vụ giao hàng:

– Đối với khu vực nội thành: Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày. Bắt đầu từ lúc nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng (trừ ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết).

– Đối với khu vực ngoại thành: Thời gian giao hàng từ 4-6 ngày. Bắt đầu từ lúc nhân viên gọi điên xác nhận đơn hàng (trừ ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết).

(**) Chi tiết phân nội thành, ngoại thành:

Tại Hà Nội:

Khu vực nội thành: quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm.

Khu vực ngoại thành: huyện Thạch Thất, Ứng Hòa, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Sóc Sơn, Ba Vì, Chương Mỹ, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Thanh Oai, Thường Tín, Thanh Trì, Sơn Tây.

Tại Tp. Hồ Chí Minh:

Khu vực nội thành: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân.

Khu vực ngoại thành: huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ.

Tại các tỉnh, thành phố khác: tùy theo phạm vi phục vụ của đơn vị giao nhận.

(*) Thời gian giao hàng đối với khu vực khác tỉnh/ thành phố có thể kéo dài từ 5 – 7 ngày.

Quy định phí giao hàng
  1. Phí giao hàng nội thành:
    Đồng giá 30.000đ cho các đơn hàng < 4kg
  1. Phí giao hàng ngoại thành:
    Phí ship hàng = Phí vận chuyển + Phí thu hộ + Phí tuyến huyện ( nếu có )
    Ví dụ: Tiền hàng là 100.000đ với trọng lượng 1kg, Vận chuyển tới TP. Tiền Giang
    Tổng tiền = Tiền hàng + Phí ship + Phí thu hộ + Phí tuyến huyện (Nếu có)
    = 100.000đ + 35.000đ + 16.500đ + ….
    Vấn đề cước phí các bạn có thể tham khảo tại website viettelpost.com.vn