Đơn hàng & Thanh toán

Làm thế nào để mua hàng tại Express Center

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website www.khuyenmai.expresscenter.vn

  • Trường hợp Quý khách đã có tài khoản:
    Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: Tên tài khoản, mật khẩu.
  • Trường hợp Quý khách chưa có tài khoản:
    Quý khách có thể đăng nhập thông qua liên kết với tài khoản Facebook
    – Quý khách có thể tạo tài khoản mới theo email.

Bước 2: Quý khách vui lòng chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua

Bước 3: Click Cho vào giỏ hàng hoặc Mua ngay » Click chọn Tiến hành thanh toán. Sau đó điền đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu.

Bước 4: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công » Hiển thị mã đơn hàng trên website.
Thông tin xác nhận đơn hàng thành công sẽ được gửi đến email và số điện thoại của khách hàng ngay sau đó.
Trường hợp Quý khách không nhận được email. Vui lòng liên hệ theo số hotline để được tư vấn và hỗ trợ.

Trong bao lâu tôi sẽ nhận được thông tin phản hồi về đơn hàng?
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của Express Center sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận đơn hàng sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.
  • Express Center sẽ ngay lập tức gửi email và tin nhắn từ hệ thống sau khi Quý khách đặt hàng thành công.
  • Express Center sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email và tin nhắn để Quý khách theo dõi.
Thông tin trên đơn hàng của tôi chưa chính xác và có nhu cầu thay đổi?

Quý khách liên hệ Tổng đài Express Center, sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách kiểm tra và thay đổi thông tin trên đơn hàng (nếu có).

Làm thế nào để hủy một đơn hàng đã đặt?

Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng của Express Center để được tư vấn và giải quyết chi tiết.

Đơn hàng nhận được bị thiếu so với đơn hàng đã đặt. Tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho Express Center qua tổng đài để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

  • – Trường hợp đơn hàng được đóng gói thành nhiều kiện hoặc có sản phẩm không đúng như thông tin trên website, chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao phần còn lại hoặc xử lý theo yêu cầu của Quý khách.
  • – Trường hợp thiếu quà khuyến mại/sản phẩm tặng kèm chúng tôi sẽ lưu ý và giao bổ sung đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • – Trường hợp trả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài Chăm sóc khách hàng để hỗ trợ và hướng dẫn các bước xử lý.
Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt hàng?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho Express Center qua tổng đài để được hỗ trợ và hướng dẫn xử lý kịp thời.

Ngoài ra các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Fanpage Express Center theo đường link  m.me/expresscenter.vn

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?
  • Chúng tôi không hỗ trợ Quý khách đặt hàng qua điện thoại
  • Tuy nhiên chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại  www.khuyenmai.expresscenter.vn
  • Nếu Quý khách chưa thể đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài của Express Center để được đặt hàng và hỗ trợ tư vấn sản phẩm.